.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

föstudagur, mars 17, 2006

ég tók mér frí í vinnu í dag (eehhh ok það er víst komin nýr dagur en skítt með það) og ákvað að læra. ég var nú samt mest ánægð með að þrátt fyrir gríðarlega þreytu, þá stóðst ég freistinguna að leggjast í rúmið og fara að sofa þegar ég var búin að fara með arnar á leikskólann. settist við tölvuna stillti fyrirlesturinn í botn... opnaði magic og byrjaði að lesa og hlusta... ég allavega gerði góða tilraun við þetta hehe. spurning hvaða árangri það skilar mér. ég hlustaði líka á fyrirlestra í gær, og það eina sem ég mundi var að kennarinn væri með of háan blóðþrýsting. :| sem kom námsefninu eins og gefur að skilja ekki rassgat við. en iss.. svona er þetta bara.

ég leyfði mér nú líka aðeins að rétta úr mér. fór með siggu sys á stjá... í byko og rúmfatalagerinn. fundum þessar líka fínu hirslur til að hafa í búðinni. nú verðum við bara að fara að drífa í að fá okkur kennitölu svo við getum farið að versla svona helstu nauðþurftir :P

fór líka á kjaramáladeilusamráðsfund... hhmm veit ekki hvað ég á að kalla þetta, en allavega þá erum við að bardúsa í kjaramálum í vinnunni, og ég skrapp á einn slíkan fund í dag. þetta er allt saman mjög fróðlegt. :)

ég held ég sé búin að taka ákvörðun um húsmæðraorlofið. ég held það sé sjálfhætt við þar sem ég komst að því eftir kvöldmat að ég á að skila tveimur verkefnum á sunnudaginn næsta, og ég sem er svo akkúrat manneskja og alltaf svo tímanlega að öllu er auðvitað ekki byrjuð á þeim. pppffff held ég ætti að bretta upp ermarnar og pikka eitthvað snilldarverk inn á tölvuna til að skila blessuðum kennurunum. ekki vil ég vera ábyrg fyrir því að hann sé með allt of háan blóðþrýsting og of hátt kólesteról. huhhh... nei ó nei ekki hún ég.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home