.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

mánudagur, janúar 02, 2006

dagur 2
ég flækist í þinn vef meðan ég seeeefff.....
mér finnst að það eigi að vera frí 2.janúar þegar þetta lendir svona hallærislega á helgi. það er svo erfitt að snúa ofanaf börnunum aftur til að vakna eldsnemma til að mæta í leikskólann.... ég auðvitað lagðist hjá arnari í gær svo hann myndi nú sofna og viti menn.... ég sofnaði auðvitað fyrst af öllum eins og alltaf... og af því leiðir að ég sofnaði ekki fyrr en um fjögur í nótt.... argh ég var orðin frekar pissed.

ég hringdi í tannlækninn í dag, bara til að vita að hún er í jólafríi og kemur ekki aftur fyrr en á miðvikudaginn. ég verð því að vera áfram með mína brotnu tönn og reyna að láta það ekki fara of mikið í taugarnar á mér.

annars er hún sigríður systir mín og co að koma í heimsókn til mín á eftir... og svo höfum við stefnt hingað einni úr menntasaumnum sem ætlar að gefa okkur góð ráð... jamm og jæja... alltaf nóg að gera á þessu heimili... ég myndi samt alveg getað hugsað mér að sofa eins og tuttugu tíma núna takk....

2 Comments:

At 10:18 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

hvað er menntasaumur?????

 
At 5:09 e.h., Blogger Harpa Dis said...

menntasaumur er saumaklúbburinn úr menntaskólanum :D

 

Skrifa ummæli

<< Home