.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

miðvikudagur, janúar 04, 2006

dagur fjögur

ég fékk tíma hjá tannlækninum í dag ..... mikil gleði.... áttaþúsundkrónum fátækari en skítt með það.

var að koma úr asma saumaklúbb.... ég bara minnist þess ekki að hafa talað svona mikið í langan tíma. er bara alveg búin á því... fengum að skoða kápuna og fötin sem búið er að kaupa á kínverjann. alveg frábært. og svo sá ég þennan líka fína bleika jólatrésgræðling. ég bara hreinlega verð að eignast slíkan grip. omg... kannski ég skreppi í búð á morgun og athugi hvort það er ennþá til.

annars er nú allt við það sama... þarf að pakka niður fyrir strákana því þeir ætla að skreppa til vey á morgun.

semsagt allt í góðum gir bara hér á bæ

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home