.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

laugardagur, janúar 07, 2006

dagur sjö

eitthvað fórst fyrir að skrifa hérna síðastliðna tvo daga. ég fór til hne læknis á fimmtudaginn. raddböndin mín voru þau eðlilegustu sem hann hafði séð þann daginn hehe og ég verð víst bara að sætta mig við það að verða hás annað slagið. ekkert við því að gera... bara þegja og eta beiskann... nb þetta er annar læknirinn sem segir mér að fara heim og þegja bara... hehhee og fyrir þessi ráð borga ég stór fé. ég fór líka í ct af sinusum... m.t.t. fess en sem betur fer var þetta allt opið og fínt, þannig að það þarf ekkert að fara krukka í mig. hjúkkit...

strákarnir fóru til vestmannaeyja á fimmtudaginn líka... það var nú meiri spretturinn. það var ófært til að byrja með, en svo fengum við vitneskju um að það yrði brottför eftir innan við klukkutíma... ásmundur var með töskurnar þeirra í keflavík svo hann brunaði í bæinn og ég rauk af stað til að safna saman strákunum og svo mættum við öll fjögur út á flugvöll fjórum mínútum áður en vélin fór í loftið... þvílíkt vesen. en þeir allavega komust með.

en að öðru leiti er ég bara í góðum málum. sat hér í gærkvöldi og fram á nótt við að sötra úr rauðvínsflöskum í góðum félagsskap. jú og fór í ikea í dag og keypti mér sófaborð og reyndar sitthvað fleira líka...

en sumsé.... allt í lukkunnar velstandi í fífulindinni.

2 Comments:

At 8:52 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Ég er nú ekki hissa þó ekkert komi úr skoðuninni..hné læknar hafa ekkert vit á raddböndum..þeir skoða bara krossbönd..og liði og eitthvað..hefði fyrst orðið skelkuð hefði hann sagt að það virtist sem væri slit í liði í hálsi þínum!!!!!!!

 
At 5:31 e.h., Blogger Harpa Dis said...

hehehe já við heilbrigðisstarfsfólkið erum stundum pínu undarleg... en þessi hne læknir þykir mjög fær á sínu sviði sko... og því engin ástæða til annars en að trúa því sem hann sagði... ef hann hefði hins vegar farið að eiga við hnéin á mér þá hefði ég orðið skelkuð :S

 

Skrifa ummæli

<< Home