.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

sunnudagur, apríl 09, 2006

uppáhaldsfrænkan okkar á afmæli í dag. svei mér ef hún er ekki að verða bara gömul kelling hehehe. getur farið að telja gráu hárin og svona.+

við viðskiptajöfrarnir fórum á stúfana og byrjuðum að eyða peningum í gær. mikið hryllilega var það gaman... OMG ég var gersamlega að missa mig... svo sátum við systur hér við eldhúsborðið og vorum að gera pöntun...ooohhh þetta er svooooooo gaman. ég er búin að vera að halda svo í mér með að sökkva mér í þetta, því ég þurfti fyrst að klára prófin. oohhh það er svo notaleg tilfinning að vera ekki með samviskubit yfir því að vera ekki að læra... frekar gott sko...
jæja best að taka til...

til hamingju með afmælið elsku frænka ..... njóttu lífsins..

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home