.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

sunnudagur, júlí 23, 2006

dagur 2

upp með sólarvörnina, í stuttbuxurnar og út.... hollustan er nú ekki endilega höfð í fyrirrúmi við allar máltíðir, en hey... ekki eins og við séum í útlöndum á hverjum degi. það er líka svo dýrt að borða á stöðum sem eru að selja skárra fæði.

það var frekar volgt í dag en spáði skúrum... þannig að við biðum alveg þokkalega spennt eftir þeim. fórum með undergroundinu á oxford circus niður regent street og allt þar til við fundum þá margfrægu hamley´s dótabúð. OMG þeim fannst það nú ekki leiðinlegt strákunum. við eyddum dággóðum tíma þar, svo ég tali nú ekki um fjárhæðum. en humm... innifalið í því voru afmælisgjafir til þeirra beggja og frá fleirum en bara mér svo þetta var kannski ekki alslæmt. hehe en ég hugsa að þeir hafi aldrei komið með jafnmikið dót út úr einni verslun og þarna... enda þurftum við að byrja á því að fara með undergroundinu aftur til baka til að losa okkur við pokana sem fylgdu okkur út úr búðinni. skildum birnu eftir á oxford street á meðan og röltum svo aðeins um og skoðuðum í búðir.

hey já ég gleymdi að minnast á það að fyrstu nóttina okkar hér var svakalegt þrumuveður. við ágúst vöknuðum við þrumu... jú og allt í lagi með það... svo sá ég eldingu (þó ég væri með lokuð augun) og ætlaði að telja hvað hún væri langt í burtu... og rétt náði... eeiiiinnnn,,,,, tvee og þá kom þessi líka skaðræðis svaka þruma.... ég hef aldrei heyrt annan eins hávaða. vúffff. það var ekki mikið sofið þá nóttina.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home