.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

föstudagur, október 27, 2006

komin út - hvar er bjórinn :P

jæja, ég sit í augnablikinu í flugvél og stefnan er tekin á stokkhólm. þeir sem mig þekkja, vita sem svo að ég skil aldrei tölvuna við mig lengi, svo það er um að gera að nota tímann. ég ætlaði reyndar að vinna á leiðinni, klára að skrifa abstract, en ég hugsaði málið ekki alveg alla leið, og tókst að gleyma að downloada tölvupóstinum mínum áður en ég lagði af stað, svo ég get ekki klárað skjalið.... en ég geri það þá bara á eftir :D

ég fór með strákunum á mýrina, og var bara nokkuð ánægð með hana. það voru margir góðir punktar í henni, meinfyndin á köflum, og bara hin mesta skemmtun. get alveg mælt með henni. ég hef aldrei verið neitt mikið fyrir að eltast við þessar íslensku myndir, því ég sé ofsjónum yfir því hvað kostar á þær. ég hins vegar lét mig hafa það í þetta skiptið og sé ekki eftir því.

ég hef aldrei lent við hliðina á svona málglaðri persónu í flugi áður.... hún hefur ekki stoppað síðan við settusmt niður, og ég veit nú meira en góðu hófi gegnir um hennar hagi. en mikið verður hún bylgja mín ánægð að heyra það, að ég sé að spjalla við sessunautinn. hún hefur nefnilega reynt að setja mér fyrir verkefni þegar ég hef verið að ferðast, til að fá mig til að mingla við fólk. mér fer mikið fram, en boj ó boj öllu má nú ofgera ég segi nú ekki annað.

en byrjunin á ferðinni lofar góðu. allir rafernir og makar mættir á svæðið, og smári þessi elska búin að útbúa heila bók sem hann afhenti öllum. og hvað er í bókinni..... jú, á forsíðunni er andlitsmynd af öllum árshátiðargestum, og svo eru fleiri fleiri blaðsíður með upplýsingum um verslanir í stokkhólmi hehehehe. verst að ég er ekki með þetta hérna í sætinu mínu, hefði getað gluggað í þetta svona fyrst ég næ ekki að vinna.

en hvað um það.... kannski ég reyni bara að fá mér kríu. verður örugglega ekki gert neitt rosalega mikið af því að sofa um helgina. ætti nú bara að fá mér bjór svona í tilefni dagsins.... hummmm geri það á eftir...

1 Comments:

At 2:24 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

ánægð með þig...en það er líka kúnst að þagga niður í fólki án þess að kála því. Drekktu meiri bjór og njóttu lífsins og TALAÐU við alla

 

Skrifa ummæli

<< Home