.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

mánudagur, október 22, 2007

keflavik - stokkholm - linköping

þá erum við lagðar í hann. kristín sótti mig kl ö4.45 í morgun, en þá var ég rétt að klára að pakka niður. alltaf jafn tímanlega að öllu sem ég geri. tókum rútuna út á flugvöll, og byrjuðum auðvitað á að vera með vesen í henni þar sem ég sat bara á gólfinu til að byrja með en það rættist nú úr því. ægilega hamingjusamar þegar við sáum alla koma í röð á eftir okkur, náðum að vera á undan strollunni.

þegar við vorum komnar í gegnum tékkið, með tilheyrandi afklæðningum, þá hittum við tvo collega okkar, og settumst með þeim við kaffidrykkju.


það voru þær kristín haralds og ena. reyndar sýndist mér að hún kristín okkar þekkti bara flest alla þarna á vellinum. mátti ekki líta af henni, þá var hún komin í hrókasamræður við nýtt og nýtt fólk,


maturinn í vélinni var alveg með versta móti. en þegar maður er búin að vaka í sólarhring þá lætur maður sig nú hafa ýmislegt sem annars þætti ekki boðlegt. við komumst svo til stokkhólms heilu og höldnu og þrömmuðum af stað til að leita að lest. eftir smá labb þá fundum við lestina og fengum að vita að það væru tveir tímar í að hún færi og einnig að það væru engin laus sæti í henni. við yrðum því að standa í henni þessa þrjá tíma sem verðin til linköping tekur. mér varð nú hugsað til gylfa sem sagði mér að hann vorkenndi okkur ekkert að taka lest þarna á milli, gætum setið og horft á landslagið....
huhhhh.... setið jájá frábært.
jibbý jeyy

skáluðum fyrir því í einum bjór, og drápum tíman við glens og gamanmál. nú erum við í lestinni og ég reyni að halda mér vakandi við að skrifa eitthvað hér. vorum að vísu svo heppnar að geta nælt okkur í sitthvort sætið (sem betur fer, úff ég hefði ekki meika að standa allan þennan tíma). á þessu stigi málsins er ég búin að vaka í 30 klst og er orðin frekar lúin :P en það er ekki eftir neinu að bíða.........

2 Comments:

At 9:33 f.h., Blogger Unknown said...

Þessi ummæli hafa verið fjarlægð af höfundi.

 
At 9:35 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

gaman að segja frá því að ég vann með Kristínu og Enu fyrir löngu löngu síðan :D
Kveðja til Svíþjóðar

 

Skrifa ummæli

<< Home