.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

laugardagur, júní 21, 2003

Sveppi kóngur er grein í lesbók moggans í dag. Þar er verið að skrifa um sjónvarpsþætti, og hvað fólk hefur misjafnan smekk. Þar er tekinn þátturinn 70 mín og krufin til mergjar, ok ekki alveg til mergjar en mjög gaman að lesa hana. Þar vitnar greinahöfundur í aðra grein skrifaða af Ármanni Jakobssyni miðaldafræðingi (what) þar sem hann gefur í skyn að 70 mín sé að vissu leyti hliðstæður verki Francois Rabelais (who, æ hann var uppi fjórtánhundruð og eitthvað) sem skrifaði Gargantúi og Pantagrúll (jááá hann, ég á svoleiðis heima hjá mér, hef nú samt ekki náð að lesa hana ennþá). Í greininni segir líka að þeir þremmenningar séu á vissan hátt arftakar Þórbergs, eða Matthildinga. " Munurinn á hinum fágaða og yfirvegaða húmor Matthildinga og grallaralegum kúk- og prump húmor þeirra í 70 mín er væntanlega til marks um breytt menningarástand en ef samlíkingin stenst að öðru leyti getum við átt von á að einhver þeirra Simma, Sveppa eða Audda setjist í ráðherrastól um og eftir 2020."

Þetta er snilld.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home