.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

sunnudagur, júní 22, 2003

váá þetta var rosalega skemmtilegt brúðkaup. Það var sungið og trallað langt fram á nótt. Klukkan var farin að ganga 4 þegar við drusluðumst heim til okkar. Vaknaði nokkrum sinnum, náði að taka inn verkjatöflu einhvern tíman í morgun. Var mest hrædd við að vera þunn, þannig að ég þorði ekki af hreyfa höfuðið á mér neitt mikið. Sofnaði svo aftur og druslaðist ekki fram úr rúminu fyrr en að ganga 3. Fór í bað og er eins og nýsleginn túskyldingur. Gæti að vísu alveg étið einhvern verulega subbulegan hamborgara núna. Svokallað þynnkufæði. En eins og áður sagði þá var þetta e-ð best heppnaða brúðkaup ever. OK ég hef nú ekki farið í mörg en ég held aðþað sé ekki hægt að gera mikið betur en þetta. Það er annað brúðkaup eftir mánuð sem okkur er boðið í, en með fullri virðingu þá efast ég um að það verði sama fjörið þar.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home