.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

miðvikudagur, júní 04, 2003

Frelsið er yndislegt ég geri það sem ég vil....
skyldi maður verða leiður á því til lengdar að vera til.

Finnst ykkur lífið ekki undarlegt. Fullt af fólki eignast haug af börnum, án þess að vilja þau eða geta séð um þau. Á meðan eru aðrir að rembast eins og rjúpan (með tilheyrandi kostnaði og hormónagjöfum) til að geta eignast bara eitt. Sumir finna maka og eru hamingjusamir með það, aðrir finna engan, enn aðrir finna marga. Þetta er allt svo undarlegt finnst ykkur það ekki. En ég er ein af þessum heppnu. Kall, börn, góð vinna, fínt hús (eða það verður það einhvern tíman). Hvað er hægt að hafa það betra.


Guð hvað maður er orðin háfleygur. Ég vissi ekki að ég hefði þetta í mér.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home