.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

fimmtudagur, júní 05, 2003

MEÐAN LAUFIN SOFA LIGGJA SPAÐARNIR ANDVAKA

Ég er búin að vakna kl 3 núna tvær nætur í röð. Ligg bara upp í rúmi og get ekki sofnað. Hvað er þá betra en að setjast við tölvuna. Ég gleymdi að vísu gleraugunum niðri þannig að þetta gengur hálfbrösuglega hjá mér, en skítt með það, það er ekki eins og ég sé að flýta mér.

Hvað er það sem heldur fyrir manni vöku svona nótt eftir nótt. Er maður ef til vill að hugsa of mikið. That would be the day. Eru vandamál í vinnunni´Æ´*Þ:;LPO_ÖÐ_Ð? (ég ætlaði aldrei að finna spurningamerkið) Eru vandamál heima ? Eða er maður e.t.v. bara búin að sofa nóg. Komm on 3 tímar þá er maður rétt farin að dotta þannig að það getur nú ekki verið. Hvað sem það nú er þá er ég alla vega glaðvakandi og til í slaginn. Mig vantar bara einhvern til að slást við.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home