.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

þriðjudagur, júlí 01, 2003

Ég spurði hana Möggu hvað eldgos stæði fyrir. Hún varð mjög spekingsleg á svipinn, og spurði hvort það hefði verið mikið hraun, nei sagði ég. Þá vildi hún vita hvort það hefði verið mikill eldur, nei sagði ég aftur. Þá glotti hún ógurlega og sagði: " og hvað ætlar þú svo að eignast mörg börn góða". ég setti auðvitað upp skelfingarsvip og hörfaði undan og sagði nei nei það er ekkert svoleiðis í gangi. Þá glotti hún enn frekar og sagði talaðu við mig eftir sumarfrí. Svo komumst við að þeirri niðurstöðu að þetta yrði stelpa og ætti að sjálfsögðu að heita Hekla. Svo er bara að sjá hvort draumurinn rætist.

Ég er búin að vera svo dugleg í dag. Vaknaði kl 6 og fór út að hlaupa. Mér fer mikið fram þessa dagana. Hleyp alltaf lengra og lengra (sem sagt minna labb í hvert skipti, hringurinn er alltaf sá sami). Svo labbaði ég auðvitað í vinnuna. Mér finnst að Ásmundur eigi að vera svona heimavinnandi húsfaðir, þannig að ég geti bara haft þetta svona á morgnana. Svona er lífið Tímon

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home