.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

fimmtudagur, janúar 01, 2004

GLEÐILEGT ÁR ELSKURNAR MÍNAR

og takk fyrir það liðna. þetta ár hefur verið viðburðaríkt í meira lagi í mínu lífi. þar ber auðvitað hæst að ég og ásmundur erum skilin að borði og sæng (finnst það alltaf jafn skondin skilgreining) erum búin að selja húsið í haukalind og kaupa í ljósuling og blásölum. þetta gengur allt saman vel held ég bara, svona miðað við allt. en framundan er nýtt líf á nýju ári. ok og ganga frá gamla draslinu í geymsluna. ég skil ekki að fólkið hérna í húsinu fari ekki að kvarta undan mér því ég er með alls kyns drasl á göngunum hjá geymslunum. btw ég er með ýmislegt sem mig vantar að losna við. billjard borð, orbitrek, barnavagn, burðarstól, barnarúm (ekki rimla) svo fátt eitt sé tekið. endilega ef þið vitið um einhvern sem vantar svona látið viðkomandi tala við mig.

en hvert var ég komin, jú þetta er u.þ.b. það eina svona sem segjandi er frá, frá síðasta ári. nú er bara að fara að taka fram hlaupagallann, og spretta úr spori þegar strákarnir eru ekki hjá mér, og gera tvær þrjár magaæfingar og svona ýmislegt sem maður ætlar alltaf að gera á tímamótum, og þá er ég ekki endilega að tala um áramót, heldur hef ég allaf sagt, þegar ég er búin að flytja þá ætla ég að byrja, þegar ég er búin að eiga barnið þá byrja ég. ok hef svo sem byrjað mörgum sinnum, en aldrei komist lengra en það. reyndar var ég svo dugleg í sumar að ég vaknaði þráfaldlega klukkan sex á morgnana n.b. til að fara út að hlaupa. svei mér ef ég var ekki farin að telja það tímabil í vikum. var afskaplega ánægð með mig þá. svo kom sumarfrí og kerfið ruglaðist og komst aldrei í gang aftur almennilega.

ég fór snemma heim frá mundu í kvöld. arnar sofnaði yfir skaupinu þannig að ég stormaði með hann heim þegar það var búið. fékk leyfi til að skilja hann ágúst eftir svo hann gæti verið með þessu skotglaða fólki. þetta var heljarins hellingur af fólki. það var hún ég, ágúst og arnar. amma og afi, munda og bjössi, birna, birgir og björn, sigga og gummi, guðrún, guðrún (ég er ekki að stama) hugrún og gísli. sem sagt dággóður slatti af fólki. en eins og ég sagði þá fór ég heim strax að skaupi loknu, og gat því horft niður á marga flueldana. það var nú soldið gaman ég verð að segja það. ég sá mikið betur það sem þau voru að skjóta upp heldur en þau sjálf..... flókið. gormur minn var að fá taugaáfall hérna áðan held ég. strunsaði um alla íbúðina og vissi ekkert hvernig hann átti að haga sér þessi elska. hann er nú samt aðeins að róast núna.

hún lilja hringdi í mig áðan þessi elska bara svona til að óska mér gleðilegs árs og athuga hvernig ég hefði það. fyrir þá sem ekki vita (af öllum þeim aragrúa sem eru að lesa þessar línur) þá er lilja vinkona mín sem situr við hliðina á mér í vinnunni allan daginn (þ.e. þegar ég hef fyrir því að mæta) við sem sagt erum svona síamstvíburar, er ekki nóg að sitja hlið við hlið átta tíma á dag, heldur þurfum við líka að tala saman á kvöldin, um helgar og í fríum svona yfirhöfuð. hún hefur verið annar af tveimur sálusorgurum mínum undanfarna mánuði og trúið mér það er ekki verkefni fyrir hvern sem er :) takk fyrir allt elsku lilja. svo hitti ég manninn hennar líka annað slagið, og við eigum saman svona ljúfsárar stundir. hehe ok þetta er kannski ekki alveg svona frjálslegt hjá okkur, heldur er hann búin að vera að læra nudd, og ég er alltaf boðin og búin að taka að mér að hjálpa fólki í gegnum nám og aðra álíka hluti. sérstaklega ef það felst í því að leggjast á bekk og láta nudda sig frá toppi til táar. sem sagt, ég get alveg hæglega mælt með honum ef einhver er að leita sér að nuddara. elli minn, takk fyrir allt líka.

nú ætla ég að fara að leita mér að einhverri góðri árs stjörnuspá, velja einhverja sem hljómar vel fyrir mig og kryfja hana til mergjar. vi ses

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home