.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

laugardagur, janúar 03, 2004

Tvíburarnir (21.maí - 21.júní) - Ársspá 2004

Merkúríus er ríkjandi stjarna þín sem segir að frjótt ímyndunarafl þitt fær notið sín árið 2004.

Þú birtist kröfuhörð manneskja og oft á tíðum flókin árið framundan sér í lagi. ÉG HEFÐI NÚ HALDIÐ AÐ ÞAÐ VÆRI EKKI Á ÞAÐ BÆTANDI. ÉG ER NÓGU FLÓKIN FYRIR. Hér ertu ósátt/ur við lífið, starfið eða námið, en ættir ekki að eyða orku þinni í að þvinga fram niðurstöður því árið 2004 sér til þess að óskir þínar lifni við ÉG SEM SAGT BARA BÍÐ RÓLEG. :) Þú ert líkleg/ur til að leysa vandamál þín þegar laufin falla, ÞEGAR LAUFIN FALLA LIGGJA SPAÐARNIR ANDVAKA en þú ættir að leyfa þér að hafa opið hjartað fyrir tækifærum framtíðar. ÉG ER ÆTÍÐ OPIN FYRIR GÓÐUM HUGMYNDUM Þér er ráðlagt að vera ekki hrædd/ur við að elska. HUH! Þú átt í erfiðleikum með að sleppa tilfinningum þínum lausum án tryggingar um að fá þær endurgoldnar hér í byrjun ársins. DOUBLE HUH! Þú virðist vera upptekin/n af frammistöðu þinni og ert í raun nokkuð feimin/n. SEGÐU MÉR EITTHVAÐ SEM ÉG EKKI VEIT Slakaðu á og hlustaðu á skilaboð hjartans. ÞAÐ ERU AÐ KOMA SKILABOÐ......... HVERNIG VAR LEIKURINN AFTUR Finndu upptök streitunnar og óttans. ER AÐ VINNA Í ÞVÍ Þú þarft að losa þig við óttann ef þú vilt ná árangri sem þú sættir þig við. OK EKKERT MÁL EINS OG ÉG VÆRI EKKI BÚIN AÐ ÞVÍ...... Leyfðu hlutunum að hafa sinn gang. HEF EKKI ÞOLINMÆÐI Í ÞAÐ Árið 2004 krefst hjarta þitt þolinmæði og vinnu af þinni hálfu. ÉG VAR AÐ SEGJA ÉG HEF EKKI ÞOLINMÆÐI HVERNIG ER ÞETTA EIGINLEGA ER EKKERT HLUSTAÐ Á MANN EÐA HVAÐ Í undirmeðvitund þinni elur þú af þér sjálfvirkt viðbragðamynstur til að að forðast vissa hluti og verða viðbrögðin þá jafnvel að vana hjá þér. HAA ÉG NEI ÞAÐ GETUR EKKI VERIÐ Hvert einasta vandamál sem þú átt við að stríða felur í sér dýrmætt tækifæri til að breyta tapi í ávinning og þú ert án efa meðvitaður/meðvituð um það. EINHVERS STAÐAR DJÚPT NIÐRI Ef þú uppfyllir eigin væntingar eru vissulega líkur á að þú upplifir dásamleg samskipti þegar tilfinningar þínar eru annars vegar. OK ÉG ER TIL Í ÞAÐ Reyndu að vera fús til að leggja svolítið á þig með því að aðhafast sem minnst. JÁ NOW YOU´RE TALKING Þú hefur eflaust nú þegar sent frá þér langanir þínar og mátt búast við að draumar þínir lifni við í fyllingu tímans. Blómin reyna ekki að vaxa heldur opna sjálfkrafa blöð sín. Það er eðli þitt að láta óskir þínar rætast án þess að reyna á nokkurn vöðva líkamans. SKÍTT MEÐ LÍKAMSRÆKTINA. FÁEIN AUKAHALDFÖNG HÉR OG ÞAÐ BARA BETRA. EKKI REYNA Á ÞIG. Slakaðu á og leyfðu umhverfinu að vaxa án þinnar tilstuðlan því þá verður þú fær um að stuðla að stöðuleika sem er jákvætt vissulega en undrið er vöxtur og birting hins guðlega neista sem býr greinilega innra með þér. Vitsmunir, vilji og þinn ómældi hæfileiki í mannlegum samskiptum mun koma þér á áfangastað og máttur þinn til að skapa á sér engin takmörk. Þér er hér ráðlagt að nota kosti þína til hjálpar náunganum árið framundan. JA HÉRNA ÞAÐ MUNAR EKKERT UM ÞAÐ.

Óvæntir hlutir stíga fram á sjónarsviðið árið 2004 þar sem umhyggja og djúpur fögnuður þíns eigin anda verður nánast áþreifanlegur af þinni hálfu. ÚFF ÞETTA VERÐUR SPENNANDI..............

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home