.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

fimmtudagur, febrúar 05, 2004

þá er ég einni íbúð fátækari. uss uss mér sem fannst svo fínt að vera skrifuð á þrjár. maður fær ósjálfrátt þessa tilfinningu að maður sé eitthvað merkilegur. hehe. en við sem sagt fórum í dag og skrifuðum undir afsalið á haukalindinni.

gormurinn víkur ekki frá mér. sat hérna við hliðina á mér áðan, og mændi á mig. hvernig á maður að geta lógað honum þegar hann horfir svona sakleysisaugum á mann. ég skal lofa að vera stilltur. af hverju er fólk svona leiðinlegt. beats me. ég ætti kannski að láta hann míga í lyftuna þegar ég fer með hann í næstu viku, og leyfa fólki að finna alvöru kattahlandslykt svo það viti um hvað það er að tala. hehe. myndi kannski yfirgnæfa reykingalyktina. huh. ein í fýlu.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home