.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

föstudagur, febrúar 06, 2004

ég hef þjáðst af miklum höfuðverk í dag, og ég var ekki alveg að skilja þetta, það var alveg sama hvað ég gerði. en....... seinni partinn rann upp fyrir mér ljós, frekar skært, hehe og ég keypti mér pepsi, og viti menn hann minnkaði til mikilla muna. þetta voru semsagt bara fráhvarfseinkenni. úpps. þetta er auðvitað bara skelfilegt að vera svona. en mikið var ég nú glöð þegar ég fékk pepsiið mitt og hausverkurinn minnkaði.

annars hefur dagurinn verið frekar tíðindalítill. enn hefur engin boðið gorminum heimili, svo ég trúlega enda nú með að lóga honum. :( ég var einmitt að segja ágústi núna áðan, að við þyrftum að finna einhvern sem vildi eiga hann. greyið hann er nú ekki alveg að skilja af hverju við megum ekki hafa hann. hann er ekki fyrir neinum.

nú erum við ágúst búin að sitja saman og horfa á star wars epis.II ég hef nú aldrei flokkast undir star wars aðdáanda. hef reyndar ekki séð neina mynd (þá meina ég auðvitað star wars mynd) frá byrjun til enda. meira svona búta hér og þar. og það hefur nú alveg dugað mér hingað til. ég meira að segja náði að sofna yfir henni núna í kvöld, ergo er ekki beint syfjuð núna. þá er bara ráðið að leggja nokkra kapla er það ekki og gá hvort svefnhöfgin færist ekki yfir mann.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home