.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

sunnudagur, júní 20, 2004

ég er búin að hlaupa á eftir honum arnari núna í tvo daga og það er allt henni systir minni að kenna. jú, hún gaf honum hjól í jólagjöf, og við erum sem sagt búin að vera að æfa okkur að hjóla, eða öllu heldur hann að hjóla og ég hleyp á eftir honum. annars var það mjög sterkur leikur hjá mér núna áðan, leyfði honum nefnilega að hjóla til pabba síns. hehehe. þannig að nú getur hann tekið við að hlaupa á eftir honum.

annars hefur þetta nú verið frekar tíðindalítil helgi. gott veður, allavega volgnar manni vel við að hlaupa úti í þessum hita. voru nú heilar nítján gráður á mælinum hjá nettó í gær. það er nú bara þokkalegur dagur ekki satt. en nú taka við heimilisstörfin, sem sagt þetta hefðbundna þegar ég sé fram á heila viku í einsemd, þá á að skipta á rúmunum, aðeins að snurfusa svona í kringum sig. dóh ég nenni því ekki!!!!!! vantar svona sjálfhreinsibúnað bæði í íbúðina og bílinn.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home