.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

fimmtudagur, júlí 01, 2004

ég er komin með nýjan rafgeymi. liggaliggalái. þá er bara að leggja land undir fót. je ræt. ég var orðin svo þreytt á að vera á nálum í hvert skipti sem ég þurfti að starta bílnum. virkar hann eða ekki. það er sem sagt bíllinn en ekki ég sem fékk rafgeymi.

á morgun rennur upp síðasti vinnudagurinn fyrir sumarfrí. ég er að baka kökur í tilefni dagsins. við í starfsmannafélaginu, erum nefnilega svo miklir gleðipinnar, að við getum ekki með nokkru móti látið fólkið fara í frí, án þess að safnast saman og fá okkur kaffi og meðððí. svo ætlum við að skunda í tívolí á eftir. við gerðum það í fyrra, og það var nú bara nokkuð gaman. gallinn er að mér sýnist á öllu að þeir hafi klikkað á skemmtilegasta tækinu. bömmer.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home