.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

miðvikudagur, júní 29, 2005

eins og sumum sem mig þekkja kemur kannski ekki á óvart, (flókin setning) þá er ég í stjórn starfsmannafélags vinnustaðar míns. þar sem ég hef nú aldrei getað sleppt því að skipta mér af ef einhver hyggst skemmta sér á einhvern hátt. við höfum nú, þó ég segi sjálf frá, staðið okkur með miklum ágætum í þessu starfi, allavega bjóðum við okkur alltaf fram aftur og engum dettur í hug að svo mikið sem reyna að stelast í sætin okkar þar. í fyrra sumsé duttum við niður á þessa brilljant hugmynd af hafa fjölskylduhátíð í guðmundarlundi nokkrum hér í bæ. þessi lundur er auðvitað bara tóm snilld. hann er í eigu skógræktarfélags kópavogs og hægt er að fá hann út af fyrir sig í svona ýmsar uppákomur (gegn vægu gjaldi) eða bara droppa við og fá sér göngu eða leika við börnin. við rótgrónir kópavogsbúar megum held ég bara vera nokkuð ánægð með þennan lund okkar. hann er nokkuð vel falinn og ekki svo margir sem vita af honum, sem er auðvitað ákveðinn kostur, því þá er auðveldara að komast að og maður þarf ekki að berja frá sér fólkið.

ástæðan fyrir því að ég er að tjá mig um þennan lund að við skipulögðum sumsé aftur svona fjölskylduferð í lundinn góða. og eins og alltaf þegar við skipuleggjum eitthvað höfðum við veðurguðina með í för þannig að upp úr fimm þegar við mættum þá fór sólin að skína og fólk geymdi pollagallana í bílnum og tók með sér teppi og fækkaði fötum. það var farið í leiki og kveikt í kolunum og grillaðar pylsur og allt var hið huggulegasta að sjálfsögðu, enda eðalfólk á ferð. um það bil sem allir voru ´búnir að fá nægju sína í mat og leik þá komu nokkrir rigningardropar þannig að við skunduðum heim á leið. það er ekki einleikið hvað við erum alltaf heppin með veður.... :D

svo var bara brunað í sundlaugina góðu og synt (fór í kapp við róbert, en hann var svo lengi í sturtunni að ég var búin með sex ferðir þegar hann kom ofaní... hehe svo er verið að segja að kvenfólk sé lengi í sturtu huh) og svamlað, spjallað og flissað í góðan tíma, eða allt þar til maður var komin með þessa fínu rúsínuputta og tær. við vorum búin að bera sundlauginni svo góð orð að bylgja sá sér ekki fært annað en að prófa gripinn og mætti í pottinn. nú verður hún vonandi fastagestur með okkur hinum. alltaf gott að hafa félagsskap í pottinum.

en nú get ég farið að sofa með góðri samvisku. búin að afreka nokkuð í dag. vantar að vísu hjálp við að koma speglinum sem ég keypti upp á vegg... auglýsi hér með eftir aðstoð. svo eru það bara tónleikarnir annaðkvöld og flug á föstudaginn.... :D

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home