.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

þriðjudagur, október 25, 2005

tjahh.. það má eiginlega segja að það sé búið að vera pínulítið mikið að gera undanfarnar vikur. ekki að það sé neitt slæmt sko. en þetta er allt að koma hjá mér. orðið nokkurn vegin kassa frí gólfin hjá mér, fékk nú gefins eina bókahillu í dag (jújú frá ikea.... ikea ferðir mínar eru nú alveg efniviður í mörg blogg... geymi það til síðar) svo nú ætti ég eiginlega að vera að skrúfa saman hillur og troða bókum í þær. þetta kemur allt saman. ég ætla mér að fara upp á akranes um helgina að vinna, og verkefnið verður sofa læra og vonandi fá nokkur útköll svona aðeins til að hressa upp á veskið. ekki veitir af, ég er aðeins búin að missa mig með visakortið núna síðastu vikur.

en braðum koma blessuð jólin... jújú mikið rétt það eru ekki nema 60 dagar til jóla. ég er að sjálfsögðu búin að kaupa mér eitt (eða þrjú fer eftir hvernig maður telur) jólaskraut. en mikið rosalega væri ég til í að skella mér í tveggja daga ferð til útlanda kaupa jólagjafirnar og hafa það huggulegt. oooohhhh sé til eftir að ég hef skrifað undir afsalið, hvernig útkoman úr þessum íbúða og húsbúnaðarkaupum verður :|

btw... mig vantar að selja bíl.. ef einhver veit um einhvern sem vantar bíl nýkomin úr skoðun gamall en stendur fyrir sínu og á góðum lánum þá endilega látið viðkomandi pikka í mig

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home