.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

mánudagur, nóvember 14, 2005

hana..... þetta var nú ljóta prófið... maður minn lifandi.. en við birna rebekka vorum alveg sammála um það að það væri betra að falla heldur en að slefa í gegn með fimm, því þá fær maður tækifæri til að gera þetta almennilega... svo nú er bara taka aðeins til... hvíla lúin bein... og byrja svo að læra fyrir næsta próf sem er á föstudaginn (25) eins gott að ná því svo eg þurfi ekki að taka þau bæði aftur...

en þar sem ég var búin að kaupa mér verðlaunin fyrir góða frammistöðu þá verð ég að fá alveg súpergott næst :D ekki fer ég að skila flugmiðanum þó ég falli... kommon..

1 Comments:

At 9:08 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

fall er ekki betra en skríða með fimm kommonn. Það er alltaf hægt að endurtaka próf ef mar er ósaáttur við einkunnina. Doldið klever að kaupa verðlauning fyrst..ég hef aldrei hugsað það svona...

 

Skrifa ummæli

<< Home