.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

fimmtudagur, október 27, 2005

eitt af því fjölmörgu sem ég er búin að vera að gera að undanförnu, var að kaupa mér kort í sporthúsið. aðsóknin hefur nú verið svona upp og ofan, en aldrei hef ég hugsað með mér að ég væri hætt. ég á auðvitað frekar erfitt með að stunda þetta þegar drengirnir mínir elskulegu eru hjá mér, en vikuna þar á móti reyni ég að vera pínu dugleg. nú svo auðvitað flutti ég, og það var nú líkamsrækt út af fyrir sig. en hvað um það, allavega er ég meira en tilbúin, og svona í leiðinni ætla ég að taka til í mataræðinu. ég hef fengið sérstakan stuðningsaðila í þau mál, sem er búin að lofa að skamma mig ef sést til mín með gosflösku eða nammi, nema það sé laugardagur. áðan fór ég svo og keypti mér græju svo ég gæti blandað mér drykki. svo núna sit ég í stólnum mínum góða og sötra skyr banana jarðarber melónu og haframjöl úr glasi... svona líka hryllilega kalt, þannig að tönnin mín fer alveg í flækju... en hvað gerir maður ekki....

arnar lagði land undir fót í morgun og skrapp til vestmannaeyja. og mig langar alveg svakalega að fara til útlanda... úfff.. þegar ég er búin að ganga frá öllum greiðslum af íbúðunum og sjá hvernig málin standa þá ætla ég að ath það mál nánar. þangað til ætla ég bara að láta mig langa, kannski aðeins að glugga í ferðaauglýsingar svona incase :) annars ætti ég nú kannski aðeins að slaka á ef ske kynni að ég færi til vínar í mars.. en huh það er svo langt þangað til það verður

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home