.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

laugardagur, október 29, 2005

nú er ég búin að sitja hér á rassinum síðan í gær og reyna að berja smá forritunarkunnáttu inn í hausinn á mér. það gengur nú svona upp og ofan... jújú þetta er bara gaman. :) var einmitt að tuða hérna (ég tala svolítið mikið við sjálfa mig eins og þeir sem vinna með mér vita :|) að þeim tókst að gera einfaldan hlut alveg svakalega flókinn í kennslubókinni. en á móti þá eru margar mjög skemmtilegar tilvitnanir í henni.... tjahh kannski ég hendi einni og einni hérna inn svona svo þið getið fylgst með mér hehehehe

ok hér kemur ein:
don´t imagine you know what a computer terminal is. a computer terminal is not some clunky old television with a typewriter in front of it. it is an interface where the mind and the body can connect with the universe and move bits of it about.

og hver skrifaði svo þetta.... jú hver annar en douglas adams í the hitchhiker´s guide.


hér er annar:
"and if you take one from three hundred and sixty-five, what remains?"
"three hundred and sixty-four, of course."
humpty dumpty looked doubtful. "I´d rather seen that done on paper," he said.
// lewis carroll, through the looking-glass

ok kannski ég ætti að læra meira hehe

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home