.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

miðvikudagur, desember 07, 2005

já hhmm ok hvar á ég að byrja..
jú ég vaknaði auðvitað kl fimm í morgun á usa tíma... sem betur fer var ég með tölvuna því það var nú ekki mikið um að vera á þeim tíma sólarhrings... en ok ég var búin að segja það...
sturtan virkaði fínt, og ég fór svo niður í lobbý um níuleytið... bara til að fá að vita að maður þarf auvitað að skrá sig í þessar fríu skutluferðir í mallið og allt var orðið fullt í næstu ferð... og langur tími í þá næstu... ég réðist þá auðvitað á einhverja vesalings konur (ísl að sjálfsögðu, hver annar væri svo sem vaknaður til að fara að versla kl níu að morgni) þær voru að bíða eftir leigubíl, og ég fékk að troða mér með þeim... dugleg stelpa ;) þær höfðu áhyggjur af heilsufari mínu þessar elskur hehehe... og leyst nú ekki á þegar ég var að bráðna úr hita þegar þær skulfu... en mér kólnaði nú örlítið þegar ég sá á mælinum að það var 18 fokkings gráður í mínus... omg hvert er ég komin eiginlega, meira að segja skrattans farenheit skalinn er í mínus :|
við vorum auðvitað mættar áður en búðirnar opnuðu hehe eins og sannir íslendingar í verslunarferð. ég ráfaði aðeins um og svo svona smám saman fóru búðirnar að opna, eftir smá stund að mér fannst þá var ég orðin svöng svo ég fór á ruby thuesday og slátraði þar spear ribs og bjór en þá var klukkan víst orðin hálf tvö. time flies when you are having fun. svo ráfaði ég aðeins meira um... og næst þegar ég athugaði hvað klukkan var (geng ekki með klukku á mér sko) þá var hún að verða sex :P ég var farin að hafa verulegar áhyggjur að ég myndi gleyma að fara í skuttluna sem ég hafði skrifað mig í kl 9 15 en þetta hafðist nú allt. var komin klukkutíma fyrr og sat og horfði á þessa líka ótrúlega getnaðarlegu löggur með byssur og handjárn og alles (tveir saman) og tvo öryggisverði (engar byssur þar en alveg þokkalega sætir samt) það var sumsé eitthvað vesen í gangi... og ég sat í klukkutíma meðan ég beið eftir skuttlunni og starði á þá... omg.. þurfti að taka upp tissjú og þurrka af mér slefið... (ok smá ýkjur.... ég þurfti að snýta mér en hitt hljómar betur :D )

en mæ oh mæ búðirnar.... omg...ég átti verulega bágt í sumum þeirra... og þeir sem mig þekkja vita að það voru ekki fatabúðir sem ég átti bágt í... nei... úff... sko... ég þurfti mörgum sinnum að slá á puttana á mér, en stundum lét ég það nú eftir mér ... það eru jú að koma jól.. hvaða læti eru þetta. fékk sumt sem sigga bað mig að kaupa.. keypti jólagjöf fyrir afa.. keypti helling fyrir arnar.. minna fyrir ágúst.. jú og fyrir mundu siggu birnu og mig ehhehe en ég á birgir og björn alveg eftir... enda erfitt að eiga við svona drengi.. en iss það er nóóógur tími.

ég er semsagt búin að hengja mig aftur á þessar konur sem ég sníkti far með í morgun. þær eru búnar að panta leigubíl sem á að mæta kl 7 45 hehe nýta daginn vel sumsé... og stefnan er tekin á target og svo eitthvað mall sem er þar rétt hjá...

en þar sem ég fékk ekkert til að dópa úr mér hálsbólguna hitann hæsið og hóstann þá er ég að spá í að skella mér á barinn og fá mér eitthvað gott í hálsinn fyrir svefninn...

hafið það gott elskurnar heyrumst á morgun

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home