.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

föstudagur, október 27, 2006

svíþjóð - föstudagur

þá er ég búin að fara á sænska leiksýningu. skildi svona eitt og eitt orð á stangli, allavega nóg til að ná söguþræðinum, og gat hlegið hátt og snjallt af sumum bröndurunum. en tónlistin klikkaði ekki. það var verst að fá ekki að syngja og dilla sér með. við fórum sumsé að sjá mamma mia. ég hafði mjög gaman af þessu, en hehehe einhverjir drengir sofnuðu og/eða dottuðu á sýningunni.

eftir á fengum við okkur sjávarréttahlaðborð á veitingastað tengdum leikhúsinu, og var það bara besta mál. vorum þar þangað til að búið var að loka kl tólf... þá lá leiðin á hótelið. fórum upp á herbergi til didda og frú en eftir að hafa setið þar og spjallað smá stund... ok það var svo sem hlegið líka, þá var hringt og kvartað yfir okkur.. þannig að nú er ég bara komin upp í rúm. ég er reyndar með held ég bara stærsta herbergið af okkur öllum hehehe... veit ekki hvað smári hélt að ég ætlaði eiginlega að vera að gera hérna um helgina. það er auðvitað king size hjónarúm, tveir hægindastólar, sjónvarp, minibar, og fullt af gólfplássi. alveg hægt að láta fara vel um sig hérna.

siggi rúnar kom til mín áðan og sagðist hafa fundið búð með fullt af jólavöru, þannig að verkefni morgundagsins hjá mér er að finna þessa búð. og ég náði að kaupa fyrstu jólagjöfina hér í svíþjóð.... jeyyyy jólin jólin jólin koma brátt.... (með sínu lagi).

en sumsé nú ligg ég hér og get ekki annað. langar ekki að fara að sofa... vildi bara að ég hefði félagsskap. synd að láta allar þessar osrtur fara til spillis.

jæja best að gá hvað er í sjónvarpinu...
vi ses

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home