.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

miðvikudagur, nóvember 01, 2006

ég er orðin raförn :o)

þá er stóri dagurinn runninn upp. nýr dagur, nýr mánuður, ný vinna.
búin að koma mér fyrir hérna við tölvu í suðurhlíðinni og er að undirbúa morgundaginn. ferðinni er heitið á höfn í hornafirði að prógrammera tæki, halda smá fyrirlestur fyrir starfsfólkið þar, svona um hvað helst þarf að hafa í huga þegar maður er að taka röntgenmyndir...

hehe jájá... þið lásuð rétt.... ég... harpa dís... er að fara að halda fyrirlestur... omg

2 Comments:

At 6:10 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

snökt snökt snökt snökt snökt snök, hor hor, snýti mér, snökt snökt, ekki ekki, hor hor, sýg í nefið, þurrka tárin, snökt snökt....ég er farin að horfa á dr. phil
Þetta var 1. dagur án HD

 
At 10:46 e.h., Blogger Harpa Dis said...

æjh þú ert svo mikil dúlla :D

 

Skrifa ummæli

<< Home