.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

þriðjudagur, nóvember 07, 2006

harðsperrur dauðans

það sem ég læt ekki hafa mig út í.... úff.... bara að hafa það hérna skriflegt að ef að ég lifi ekki af næstu vikurnar... þá skrifast það alfarið á róbert orra og bara svo þið fylgið því eftir fyrir mig, þá er hann buin að lofa að borða jólasveinahúfu (hafið hana stóra) ef ég hef það ekki af.

í augnablikinu ég get ekki hreyft mig.... handleggir, fótleggir, bakið, brjóstvöðvar.... djísuss fokking kræst.... held ég liggi bara í rúminu í dag, rétt náði að koma strákunum í skólann. en aftur á morgun :P

mér er sagt ég verði há og grönn og æðisleg. ok kannski bætti ég þessu með hæðina inn sjálf, en það hljómar bara betur, langar að vera há og grönn og falleg. held samt að gretturnar á andlitinu á mér í dag þegar ég hreyfi mig séu nú frekar til þess fallnar að búa til ótímabærar hrukkur á andlitið á mér frekar en að fegra það eitthvað.

heyrumst síðar elskurnar mínar.... (og ef ekki þá munið þið að láta róbert borða húfuna..)

3 Comments:

At 11:03 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

þú ert ógeðslega dugleg, frábært framtak hjá þér og ekki spurning að þetta mun gera þig sérleg höj og slank. Hins vegar skal ég með ánægju prjóna risa risastóra jólasveinahúfu og troða henni oní róbert ef þú verður ekki höj og slank eftir námskeiðið. KEEP ON ROCKING babe.

 
At 2:34 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Stoltur af þér að ver byrjuð aftur í ræktnini. Þetta er vonta en það "bestnar " hastsperrur eru æðislegar hehe þó að svipbrigði og líkamshreyfingar verði hálf spastískar hehehe

 
At 3:49 e.h., Blogger Harpa Dis said...

æjh takk dúllurnar mínar.... þið eruð yndi...
en já líkamshreyfingar og svipbrigði það er alveg óhætt að segja að það sé hálf spastískt í dag... úfff

 

Skrifa ummæli

<< Home