.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

föstudagur, nóvember 03, 2006

þá er ég búin að fara til hornafjarðar í fyrsta skiptið. rosalega gott veður, og mátulega langt flug til að fá sér kríu :o) en það verður að viðurkennast að ég var reyndar frekar lúin þegar ég kom heim um kvöldið.

ég er búin að vera að vinna heima í dag... þvilíkt lúxuslíf... lesa out of the crisis, ráfa um qcc til að koma mér í nánari kynni við þann vef, og bara kynna mér eitt og annað.

í kvöld ætla ég að fara út með hjartverjum... ég veit ekki hvert ferðinni er heitið, en mér er sagt að það verði náð í mig held ég kl sjö... bylgja segir að ég eigi að vera í annaðhvort sundbol eða gleðikonubúning innanundir fötunum.... hummmm þetta verður spennandi...

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home