.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

mánudagur, mars 12, 2007

oohhhh bjáninn ég

sko vegna læknisvesens er ég að taka lyf sem er nú ekki í frásögur færandi, nema að sumt tekur maður á kvöldin til að hjálpa manna að sofa og annað á morgnana. þetta geri ég auðvitað samviskusamlega og viti menn.... ég fór fram úr..... tók svefnlyfið og skildi svo ekkert í því hvað í fjáranum væri að mér. af hverju ég get ekki hugsað neitt og slaga um íbúðina eins og hálfviti.... þannig að ég held ég neyðist til að halda mig í rúminu meðan rennur af mér aftur....

ég er bjáni.

1 Comments:

At 12:32 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

hahaha ... þú ert nú ekki ein um að gera þessa vitleysu. Ég meina þetta getur stundum orðið pínu flókið! Ég man að ég gerði þetta einu sinni þegar ég var úti á spáni, þorði ekki að segja neinum frá því en svaf eins og steinn á ströndinni :P

 

Skrifa ummæli

<< Home