.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

þriðjudagur, mars 20, 2007

slys

eina sem virkar á rispur á hornhimnu er: massívir verkjalyfjaskammtar, ís, rauðhetta, og kúr í sófanum með mömmu. allavega ef maður er sex ára. arnar sem sagt fékk snjóbolta í augað í morgun með þessum afleiðingum. mér er sagt að þetta sé alveg óendanlega vont, þannig að hann fær alveg extra góða meðhöndlun núna. sofnaði að vísu núna þegar hann var búin að fá vænan skammt af verkjalyfjum og á umferð tvö á rauðhettu. ég ákvað nú að slökkva þá og skipta yfir á pride & prejudice í staðinn... og verð nú að viðurkenna að þó að rauðhetta sé góð að þá er p&p betra :)

annars hafði ég samband við enn einn lækninn fyrir mig í morgun. hún ætlar svo sem að skoða mig vonandi í næstu viku en kannast ekkert við þessi einkenni mín og á ekki von á því að finna neitt. hummmm

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home