.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

fimmtudagur, júní 19, 2003

Það er svo fyndið þegar maður situr einn með sjálfum sér og hugsar, þá dettur manni allt mögulegt sem ómögulegt í hug að segja. Svo þegar að því kemur að maður á að fara að tala, þá vefst manni svoleiðis tunga um tönn, og svelgist svoleiðis á munnvatni að manni liggur við köfnun, með hóstakasti og viðeigandi vandræðum. Svo þegar maður er búin að stama sig í gegnum samtalið, þá getur maður aftur farið að hugsa, af hverju sagði ég ekki þetta eða hitt. En svona er lífið Tímon. Hættu þessu voli og taktu þig bara á, stelpa. Hvað gæti svosem gerst.

All I wanna do is please you,
please my self and living my life to.
(Thicke)

AKr kom til mín áðan og lánaði mér sjöl til að nota í brúðkaupinu á laugardaginn. Ég var líka búin að fá lánað hjá henni Möggu í vinnunni, svo nú verð ég bara að fara að máta og sjá hvernig þetta kemur allt saman út. Mikið verður maður nú fínn og flottur, eins og alltaf.

vi ses

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home