.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

miðvikudagur, júní 18, 2003

Wow. Er maður andvaka eina ferðina enn. Ég þarf að fara að hætta að hlusta á alla þessa slökunardiska, ég er hætt að sofa nokkuð. Er bara ekkert syfjuð, fyrr en ég er sest fyrir framan tölvuna í vinnunni, ég á ekki við þetta vandamál að stríða hérna heima í tölvunni. Sit í rauða hægindastólnum mínum með kjöltutölvuna á lærunum. Merkilegt hvað þessi kvikindi hitna mikið. Þetta eru orðin léttsteikt læri hérna.

Ég var að lesa moggann áðan. OK ég veir að klukkan er 5 að morgni !! Þar var frétt um beint leiguflug til Japan (ekki það að ég sé að spá í að skreppa) en það var nafnið á ferðaheildsalanum sem að mér fannst fyndið. Kinki Nippon Tourist. Hmmm. Vill maður ferðast með Kinki ferðaskrifstofu. Ég held ekki. En það er auðvitað smekksatriði.

Við fórum að sjálfsögðu í skrúðgöngu í dag eins og sönnum íslendingum ber. Það var bara ljómandi fínt veður. Hlýtt, logn og engin rigning, alla vega ekki meðan við vorum úti. Þvílíkur mannfjöldi á Rútstúni. (maður fer nú ekki að svíkja gamla góða Rútstúnið). Það var á köflum ekki hægt að komast ferðar sinnar. Ég man í fyrra þá vorum við með Arnar í kerru, og það er alveg vonlaust dæmi. Túnið hefur minnkað svo mikið eftir að sundlaugin var stækkuð, og bærin stækkað alveg heilmikið. En þetta er bara gaman.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home