.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

miðvikudagur, júní 18, 2003

Ég er nú eiginlega alveg hætt að hlusta á nokkra tónlist af viti. Ég skil nú ekki af hverju, því ég veit ekkert skemmtilegra (eða fátt allavega) en að spila góða tónlist og syngja með. En ég var að horfa á Popp tíví um daginn og sá myndband með strák sem kallar sig Thicke, með lag sem heitir When I get you alone. Ég held að þetta sé bara besta lag sem ég hef heyrt lengi. Hann notar fimmtu sinfoníuu Beethovens í laginu. Þetta er algjör snilld. Spilist hátt stillt. 'Eg strunsaði út í búð og keypti mér diskinn. 'Eg af öllum. Hef ekki keypt mér geisladisk árum saman. Nú hlusta ég á þetta í vinnunni og iða öll í takt, og reyni að syngja ekki með, því ég er ekki viss um að hinir hafi neitt gaman af að heyra gaulið í mér allan daginn. En sem sagt ég mæli með laginu.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home