.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

miðvikudagur, júní 18, 2003

Þó maður hafi verið andvaka í nótt, þá fór maður að sjálfsögðu út kl 06. Ég lét mér nú duga að fá mér göngutúr í dag svo ég nái að vaka í vinnunni. Lilja er búin að yfirgefa mig. Hún fór til Englands og skildi mig eftir hér á Fróni. Skil ekkert í fólki að vera þvælast þetta til útlanda í tíma og ótíma. Væri nær að vera í vinnunni. Huhh. (ein sem vill fá að fara líka). Ég þarf hins vegar að bíða fram í ágúst eftir að fara til DC. Ég auglýsi hér með eftir ferðafélaga. Lilja verður með mér seinni vikuna. Mér finnst ekki hægt að húka svona ein. Reyndar á það ágætlega við mig að vera ein í ró og næði annað slagið, en það væri nú ósköp gaman líka að hafa einhvern með sér. Sérstaklega ef viðkomandi gæti hjálpað mér við að kaupa mér kjöltutölvu. Það er ekki hægt að treysta alltaf á að Ásmundur komi með þennan Makka alltaf með sér heim.

Nú þarf ég að fara að huga að brúðargjöf fyrir hana Vigdísi frænku mína og Jakob Fal. Ég held ekki að þau séu þessar týpur sem séu með gjafalista í ´Tékk Kristal, en maður veit þó aldrei. Mér finnst persónulega skemmtilegra að fá e-r listaverk og svoleiðis heldur en disk í stellið. En þetta er jú allt saman smekksatriði. Þau eru nefnilega eins og ég, bara ívið verri meira að segja. Þau voru byrjuð saman 1987 þegar ég var að dingla mér á Ísafirði, þannig að þau hljóta nú á þessum tíma vera búin að fá sér matardiska og hnífapör, eða hvað???

Talandi um Ísafjörð. Það vorunú ekki leiðinleg sumur þar. Þvílík drykkja sukk og svínarí. En samt sem áður ekkert slegið af í vinnu. Unnið í 13 tíma við að steikja hamborgara og pizzur, farið á ball og fyllerí strax eftir vinnu og fram á nótt. Fá sér kríu í 2-3 tíma og svo aftur 13 tíma vinna. Í dag er maður alveg búin að vera eftir nokkra bjóra. Enda er aldurinn farinn að færast yfir mann. Snökkt. (með söknuði í röddinni).

EN það þýðir ekkert að ´gráta Björn bónda heldur safna frímerkjum.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home