.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

fimmtudagur, júní 19, 2003

Mér tókst það. Ég keypti mér undirföt. Ok ég tímdi ekki að kaupa nærbuxurnar en brjóstahaldarinn var fínn. Ég bara neita að kaupa mér nærbuxur á 2400 kr. komm on. Förum bara í Hagkaup og kaupum sparnaðarpakka af nærbuxum sem ná upp að brjóstum. Gætum jafnvel sparað okkur brjóstahaldarann fyrir vikið. He he. Ég sé þetta alveg fyrir mér. Ekki spennandi. En það hlýtur að vera hægt að finna falleg undirföt á þokkalegu verði. Það var bara verið að loka búðinni sem ég var í þannig að ég gat ekki skoðað almennilega. Ég á sko alveg áræðanlega eftir að fara þangað aftur. HB Strandgötu Hafnarfirði. Nú verður Haukur voða glaður. Allt svo gott í Hafnarfirði. Annars sáum við SM nærbuxur í búðinni, sem við vorum að spá í að kaupa fyrir hann Kalla. G streng með dúskum á. Honum getur nú ekki fundist það ljótt. :) Ég veit ekki hvað Ásmundi finnst um það að ég fari í undirfataleiðangur, og eina sem mér detti í hug og Kalli, og hvernig honum finnist viðkomandi nærbuxur. hmhmhm

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home