.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

þriðjudagur, júní 17, 2003

Hæ hó jibbý jei og jibbý jei
það er kominn 17. júní.

Ætli það verði jarðskjálfti í dag?? Nei varla. Ég var einmitt að rufja þetta upp í vinnunni í gær. Þegar seinni skjálftinn var fyrir þremur árum. Þá var ég komin 8 mán. á leið stödd í sumarbústað í Miðhúsaskógi, ekki langt frá upptökum skjálftans. Ég sat á bak við eldhúsborðið, og Ágúst var sofandi inn í einu herbeginu. Þegar skjálftinn byrjaði, þá ruddist ég af stað með tilheyrandi fyrirgangi (ég er nú á við meðal fíl svona dagsdaglega, hvað þá ólétt) því ég ætlaði inn í herbergi til Ágústar. Það skyldi ekkert koma í veg fyrir það. Maður getur nú svo sem hlegið eftir á, en þessar sekúndur var manni ekki hlátur í hug.

Annars var ég að lesa moggann í morgun. Mér fannst fréttin sjúkrabíll við skordýramyndatöku alveg frábær. Það var einhver sem kallaði á sjúkrabíl vegna þess að það lá maður í hnipri í grasinu, og hreyfði sig ekki. Þegar sjúkrabíllinn kom á staðinn þá kom í ljós að þetta var maður sem var að taka myndir af skordýrum. he he

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home