.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

laugardagur, júní 14, 2003

Nú er maður alveg að hamast við að vera e-r rosa gella. Fór áðan og keypti mér eyrnalokka í öll fjögur götin mín. Það er alveg ár og dagur síðan ég setti í mig eyrnalokka síðast, sérstaklega í "litlu götin" Ég þurfti að vísu að fá hjálp frá henni Birnu til að setja lokkana í mig, maður er orðin svo aldraður !!! Annars er e-ð rosalega lítið um að vera þessa dagana. Þetta líður bara áfram. Nú eru tengdó í heimsókn hjá okkur, og verða fram á þriðjudag. Það er verið að gæla við þá hugmynd að Ágúst fari með þeim til Eyja þá, en það á nú eftir að koma í ljós hvernig það verður allt saman.

Ég er nú samt rosa dugleg að fara út að hlaupa núna. Ég má þó allavega vera ánægð með það. Ég er að vísu ekki alveg að fara eftir áætluninni, en ég er búin að sjá það að þó að ég geti ekki aukið við tímann ennþá, þá kemst ég lengra en ég gerði í upphafi, og það er þó alltaf e-ð. Ég segi nú ekki að kílóin og cm séu neitt að fjúka af mér, en kemst þótt hægt fari. Nú er ég lika komin með hjólið hennar SM þannig að þegar að Ásmundur fer að vera heima á morgnana næstu vikur, þá ætla ég að hjóla eða labba í vinnuna. (hljómar vel, en við spyrjum að leikslokum).

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home