.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

fimmtudagur, júlí 03, 2003

Ég skal nú bara segja ykkur það. Nú er bara einn vinnudagur eftir. Svo er það langþráð sumarfrí. Annars er svo gaman hjá okkur í vinnunni, að ég er ekki enn orðin neitt sérstaklega frí þurfi. Öðru vísi mér áður brá. Ég ætla að bregða mér út í búð á eftir og kaupa strigaskó á soninn. það er ekki séns að ég fari með hann til Vestmannaeyja í þessum skóm sem hann gengur í þessa dagana. Annars er hann búin að vera svo duglegur að fara inn í skáp og finna allskyns gamla skó af mér. Við notum nefnilega sömu stærð ég og 8 ára gamall sonur minn. Hver segir að ég sé smáfætt. Hann hlýtur bara að vera með þessar rosa bífur krakkinn. Mér var nær að ná mér í svona hávaxinn mann :) Svo er bara næst á dagskrá að skunda á goslokahátíðina í Vestmannaeyjum. VIð náum að vísu ekki nema tveimur dögum af fjórum en ´skítt með það.

Só sí jú. Við höfum nú ábyggilega tölvuna með okkur, en maður veit aldrei hvað gerist.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home