.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

þriðjudagur, júlí 08, 2003

Jæja þá er ég búin að fara til VEY. Ég var búin að láta mér kvíða svo fyrir að fara í Herjólf því síðasta ferð var ekkert voðalega spennandi, en þetta var nú allt í lagi. Sérstaklega heimferðin. Strákarnir urðu nebblileg eftir hjá Kevala og ömmu. Svo nú erum við bara tvö í kotinu.

það er langt síðan ég hef sofið svona mikið eins og ég gerði um helgina. Þetta ætti að duga mér alveg út sumarfríiið, enda vaknaði ég kl 1/2 7 í morgun og var komin út að hlaupa rúmlega 7. Þetta er náttúrulega ekki í lagi. Og þar sem ég var vöknuð þá fannst mér vel við hæfi að heimsækja systur mína í Blásölum því hún er líka í sumarfríi. Ég var semsagt komin til hennar fyrir kl 8. Við kunnum ekki orðið að slaka á og sofa út.
Ég fór líka út að hlaupa í VEY á laugardaginn. Ég hef aldrei reynt að hlaupa í svona roki áður, því eins og allir sannir Kópavogsbúar vita þá er alltaf blíðskapar veður hér. Ég hljóp og hljóp þar til ég var nærri dauð. úff ég reyndi það ekki aftur. Mér tókst aftur á móti að draga Ásm með mér upp á fjall á sunnudagskvöldinu. Löbbuðum upp á Hánna, yfir á Dalfjallið og komum niður hjá Blátindi. Fórum svo í Kaplagjótu og röltum svo heim á leið. Þetta var ágætis göngutúr. Ég held að ég sé þá búin að þramma á öll fjöllin í VEy nema heimaklett. Hann verður að bíða enn um sinn.
Annars var ekki hundi út sigandi þarna um helgina. brjálað rok og rigning.


En nú er sumarfríið semsagt hafið og ég hef ekki hugmynd um hvað ég á að gera af mér. Það er auðvitað alltaf hægt að fara bara að vinna aftur :) eða finna svona Whats on in Washington síður svo ég geti verið búin að skipuleggja kvöldin. hehe. Maður verður nebblilega svo mikið einn á ferðinni langt fram á kvöld þarna í útlöndunum. Það hljóta að vera einhverjar uppákomur sem ég get farið á. Ég óska sem sagt eftir hugmyndum!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home