.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

þriðjudagur, janúar 13, 2004

það er alt að verða vitlaust í veðrinu þarna út á landi. aumingja pabbi minn að vera plantað þarna einhverstaðar í einhverjum firði í ísafjarðardjúpi, í snarvitlausu veðri. úfff ekki öfunda ég hann kallgreyið. hefur bara eitt lásí útvarp til að hlusta á. ég yrði brjáluð ef ég yrði send svona í útlegð og hefði ekki tölvuna mína. þá þyrfti nú ekki að spyrja að leikslokum. hann fékk þetta útvarp í jólagjöf. mig minnir að það hafi verið gummi sem var svona almennilegur við kallinn. nema hvað að þegar hann fór svo að hlusta á langbylgjuna, því það er auðvitað það eina sem hægt er að hlusta á á þessum útnára, þá heyrir hann það sem hinir eru að tala í símana sína. þetta er bara að verða eins og í denn þegar allir gátu hlerað hjá hinum. spennandi.

ekki tókst mér að mæta á réttum tíma í skólann í morgun, svo nú ætla ég að fara að sofa núna í þeirr veiku von að það takist á morgun. mér tókst auðvitað ekki að láta arnar vaka. ég ákvað nefnilega að reyna að gefa þeim að borða og var þar af leiðandi ekki með skemmtiatriði fyrir hann á meðan, svo hann steinsofnaði, en góðu fréttirnar eru að hann sefur enn, og ég ætla að laumast til hans og vera á staðnum ef ske kynni að hann myndi vakna. hehe ég ætla sko ekki að láta hann nappa mér núna. hehehehhe

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home