.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

föstudagur, janúar 09, 2004

god hvað þetta er leiðinlegt
ég má til með að gera smá pásu. ég er nefnilega að vinna í þessum verkefnafjan...... mér finnst tölfræði ekki leiðinleg alveg satt, en ég nenni ekki að gera þetta verkefni, sem maður er löngu byrjaður á, og er alveg búin að gleyma hvað maður var að hugsa síðast þegar maður gerði eitthvað. við fengum semsagt frest til að skila því núna um helgina. því sit ég hér sveitt við að bulla eitthvað á tölvugarminn minn. annars var ég niður í geymslu núna áðan. það kom hérna fólk að skoða billjard borðið. o ég vona að þau kaupi það. mig vantar svo að losna við það. er með það fram á gangi í geymslunni, frekar leiðinlegt. aumingjans fólkið var að koma af idolinu held ég. alla vega voru þau niður í smáralind, og eiga svo eftir að keyra austur fyrir fjall. það er mikið á sig lagt, enda leyfði ég þeim að koma þó svo að þetta væri orðin frekar ókristilegur tími til að banka upp á hjá fólki. en hann var nú búin að hringja í mig um kvöldmatarleitið til að spyrja mig hvort það væri í lagi að koma svona seint. ég er nú til í ýmislegt ef ég bara losna við borðið.

nú sé ég að ég er að fá eitthvað málæði, bara svo ég þurfi ekki að halda áfram með verkfefnið, svo ég ætla að hætta núna, og verðlauna mig á eftir með að ráfa um í tölvunni. nú er það bara spss, og parað t-próf, kí kvaðrat, tíðni og ýmislegt fleira smálegt. until next time :)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home