.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

fimmtudagur, janúar 08, 2004

eldað með elvis
ég skal nú bara segja ykkur það að þessi sýning er alveg bráðskemmtileg. ég get alveg mælt með henni.
Leikritið Eldað með Elvis er óvenjuleg fjölskyldusaga. Við fylgjumst með hremmingum sem fjölskyldan gengur í gegnum eftir að eiginmaðurinn (Steinn Ármann), sem áður var Elvis eftirherma, lamast. Móðirin (Halldóra) hallar sér að flöskunni, en dóttirin (Álfrún) bregst við sorginni með eldamennskuæði. Þegar ungur deildarstjóri í Myllubakaríi (Friðrik) flytur inn á heimilið fer myndin að skekkjast. Úr verður mikil flækja og ekkert verður eins og það var. Andi Elvis Presley vakir yfir fjölskyldunni og kóngurinn sjálfur birtist persónunum þegar hversdagurinn verður óbærilegur. sjá heimasíðu. allavega voru nokkrum sinnum sem ég átti erfitt með að hemja mig ég hló svo mikið. ég á það nefnilega til að hlæja þegar að allir hinir eru löngu hættir. í leikritinu kemur líka fram skjaldbaka sem mér finnst alveg nauðsynlegt að telja upp líka, en hún ber mafnið maggi skevíng. mér finnst það hrein snilld að nefna skjaldböku í höfuðið á íþróttaálfinum sjálfum.

ég ætla sko ekki að sitja hér og fróa mér inn að fingurbeini bara svo að þér líði betur (segir mamman við dótturina sem er 14 ára, þegar sú síðarnefnda er að benda henni á að maður þurfi ekki að vera að sofa hjá út um allar jarðir, maður geti bara fróað sér).

æ það er nú svo undarlegt með mig að ég get aldrei munað neitt svona. það er fullt af svona setningum einhverjum í leikritinu sem hefði verið gaman að muna, en náðu ekki með mér alla leið heim. það hefur ekkert með gæði verksins að gera heldur eingöngu takmörkun á heilastarfsemi minni :)

en sem sagt, ég get alveg hæglega mælt með þessari sýningu og kann ég þeim sem bauð mér (veit ekkert hver það var fékk tölvupóst frá svandísi í vinnunni minni) bestu þakkir fyrir.

cranio
lilja tók mig í cranio tíma í dag. það er alltaf jafn notalegt. fann bara hvernig partur af streitu og stressi leið úr mér. reyndar sprakk það úr mér í þessu tilfelli. ok það eru ekki allir sem trúa á þetta, og það er afskaplega erfitt að útskýra hvað það er sem gerist, en mikið skelfing getur manni liðið vel á efti. mæli líka eindregið með þessu. það er aldeilis að það er uppi á manni tippið i dag. mælir með öllu bara.

námið
við bryndís fengum skilaboð frá kennaranum í dag, um að við mættum ná í verkefnið okkar. ég er auðvitað svo svakalega heppin að eiga ekki bíl, þannig að það dæmdist á bryndísi að fara og ná í það. þá kom í ljós að við vorum ekkert síðastar að skila. þetta er allt saman enn að tínast inn til hennar. huh. okkur leið nú mikið betur við að vita það. en ég held að ég sé búin að finna mér áfanga til að fara í í hí. (hehe vel orðað) lífeðlisfræði b. hljómar bara mjög spennandi. farið í gegnum (lífeðlisfræði væntanlega) hjartað og æðar, hormóna, blóðþrýsting, ecg og margt fleira. ég er að spá í að láta vaða í það bara. ég var reyndar alveg til í að taka framhaldstölfræði áfangann, en ég get ekki tekið báða, þarf víst eitthvað að láta sjá mig í vinnunni líka. svo ég hugsa að ég velji þennan.

stjörnuspá
Notaðu heilbrigða skynsemi, lærðu á tilveru þína og hugaðu eingöngu að því sem er þér einni/einum fyrir bestu. Ekki berjast á móti óbreytanlegum aðstæðum.

ég er að því :)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home