.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

laugardagur, janúar 10, 2004

ég fór ekki að sofa fyrr en klukkan að ganga sex og ég er samt ekki búin. ég á nefnilega við smá vandamál að stríða. rétt á meðan ég er að framkvæma hlutina, þá dettur mér alltaf eitthvað annað í hug. og annað og annað og þannig að ég næ aldrei að klára hlutina. :| æ mig auma. reyndar var það ekki bara það í nótt, heldur þurfti ég líka að leiðrétta tölur í gögnunum, og reikna allt draslið upp á nýtt. en mikið skelfing er ég syfjuð núna. ég er samt ekki búin. :(

ég er að spá í að skreppa til vestmannaeyja á eftir og ná í hann arnar. það er víst komin ferðahugur í hann greyið. það verður fínt að fá hann aftur heim. hann er núna búin að vera í viku í burtu. elsku litli kallinn minn.

úff ég get ekki meir, verð að sofa aðeins lengur zzzzzzzzzzz

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home