.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

mánudagur, janúar 12, 2004

go sigga
þetta er lagið. bara selja allt draslið hans. hehehe. allt í lagi meðan þú setur hann ekki á uppboð. annars finnst mér að ég eigi að fá % af sölunni :)

dagurinn
dagurinn er bara búin að vera með skásta móti. byrjaði á að fara í skólann í fyrsta tímann í lífeðlisfræði. ég var að sjálfsögðu ellismellurinn á staðnum. hvessti augun á einhverjar grindhoraðar stúlkukindur sem blöðruðu út i eitt í tímanum. var svona eins og gömul kelling sem lét þetta fara í taugarnar á sér, alveg búin að gleyma hvernig var að vera tuttugu og tveggja. hehe annars leggst þetta bara vel í mig. fer aftur í fyrramálið. nú svo fór ég í vinnuna og prentaði út fjárans verkefnið. og viti menn. við eum búnar að skila. loksins loksins loksins. það liggur við að ég detti bara í það í tilefni dagsins. svo þegar við vorum búin að elda og borða og vaska upp, þá sátum við ágúst saman við eldhúsborðið og vorum að læra. voða kósý hjá okkur. arnar settist í sófann með línu langsokk á eyrunum og innan skamms var hann steinsofnaður, rétt fyrir klukkan nítján. þá var komið að því að fara á fyrstu kóræfinguna á þessu ári, og það var bara ljómandi fínt. eeennnn þegar´ég kom heim þá var arnar vaknaður og búin að vera alveg snar sagði birna. ég veit ekki hvernig í ósköpunum ég á að fara að því að venja hann af þessu. hehe maður er svo duglegur að gefa öðrum ráð, en gengur svo ekkert með sig og sína.

annars vaknaði hann upp úr sex í morgun með svona líka bullandi blóðnasir. sem minnir mig á það að ég á eftir að skipta á rúminu mínu. fór út um allt hjá honum, en þar sem við horfum bara á björtu hliðarnar, þá var ég voða fegin að hann skildi vera í rúminu hjá mér en ekki frammi í stofu. ekkert voðalega sjarmerandi að vera með blóðbletti í sófanum. jakk. ég ætlaði sem sagt að koma heim og fara að læra, en það verður eitthvað lítið um það, því að nú liggur hann hérna hjá mér, enn með línu langsokk á eyrunum, og ég að strjúka honum með annarri hendinni og pikka á tölvuna með hinni. maður er orðinn svo ansans ári fjölhæfur.

ég hitti hana hrefnu áðan í apotekinu. ég sagði henni að ég væri að spá í að taka bara að mér næsta smíðanámskeið. þannig að þá er bara að finna einhverja góða dagsetningu fyrir það :) það er líka mjög gott því þá verður maður víst að taka til, alla vega svona hafa þokkalegt hjá sér rétt á meðan, sérstaklega þegar fólk er að koma í fyrsta skiptið heim til manns. maður verður að reyna að koma vel fyrir svona annað slagið alla vega.


stjörnuspá
Þig skortir ekki innsæi um þessar mundir og glöggt auga þitt fyrir nýjungum kemur sér vel næstu vikur þegar þú tekst á við fleiri sigra sem tengjast þér persónulega. Sparaðu þér óþarfa vangaveltur með því að gleyma smáatriðum líðandi stundar sem skipta jafnvel litlu eða engu máli.

maður er alltaf að vinna er það ekki.


0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home