.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

miðvikudagur, janúar 07, 2004

ég er með höfuðverk frá helvíti. ég held að hausinn á mér sé að klofna ekki bara í tvennt heldur í trilljón misstóra búta. ááááááááíiiiiiiiii ég verð brjáluð. þetta er nú ábyggilega bara af því að ég sofnaði svo seint í gærkvöldi út af sprengjuhávaða, ergo ég gat ekki hugsað mér að fara í sporthúsið í morgun. labbaði engu að síður í vinnuna og er búin að vera að drepast í hausnum síðan á hádegi. var staðráðin í að fara í húsið strax að vinnu lokinni, en komst ekki nema rétt niður að smáralind, og sá þá að það væri nú ekki mikið vit í því að halda því til streitu, fór því til hægri og strunsaði heim. eins og það sé nú hægt að strunsa þegar hálkan er svona svakaleg og rok til að maður renni nú ábyggilega vel, og hausinn í molum. aaarrggghhh

skólinn
svo var nú annað ekki til að gleðja mig í gær. við bryndís (sem vinnur með mér) vorum í tölfræði áfanga einum á haustönn, og í honum áttum við að skila verkefni, sem er nú ekki í frásögur færandi. nema hvað að við fengum frest með þetta verkefni okkar og kennarinn sagði við okkur, já já ekkert mál bara í janúar. við urðum auðvitað geypiglaðar, en nú kannast þessi sami kennari ekkert við að hafa gefið okkur þetta langan frest. en ok allt í lagi með það við megum skila fyrir helgi. nema hvað að nú kemur upp úr kafinu að í byrjun desember þá voru svona milliskil (getur maður ekki kallað það því nafni) úr þessu sama verkefni, og hún ætlaði sem sagt að gera athugasemdir, til að hjálpa okkur við að klára verkefnið. sjá til þess að við værum nú að gera rétt. þetta er núna tínt og tröllum gefið. hún er ekki með þetta, og þetta er ekki hjá hinum kennaranum sem er með áfangann. við fengum því náðarsamlegast að prenta það út aftur og fara með til hennar, þannig að nú bíðum við eftir athugasemdum. hún var frekar pissed, þannig að ég á nú ekki von á góðri einkunn úr þessum áfanga. sem mér finnst auðvitað leiðinlegt því ég er nú svo undarleg að mér finnst gaman í tölfræði, og gæti alveg hugsað mér að taka framhaldskúrsinn í henni.

stjörnuspáin
Hæfileikar þínir til náms eru miklir en fólk fætt undir stjörnu þessari á það til að gleyma þessum einstöku hæfileikum sem gætu komið sér vel fyrir það. Ef þú átt það til að skipta oft um skoðun og skap um þessar mundir ættir þú að leggja þig fram við að ná jafnvægi með því að hvílast þegar þú finnur fyrir þreytu.

hehe mér finnst þetta vera rétti andinn. ég er til dæmis rosalega þreytt núna. þess vegna ligg ég upp í rúmi :)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home