.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

sunnudagur, janúar 04, 2004

líkamsræktin
úúúú nú byrjar það. ég er búin að stilla vekjaraklukkuna mína á fimm fimmtíu a.m nota bene ef einhver skyldi ætla að vera fyndinn. búin að pakka niður í töskuna (vildi nú frekar vera að fara til lundúna) setja fötin sem ég ætla í til fóta, ég er hvort eð er svo stutt í annan endan að það er um að gera að nýta rúmið og komin upp í. ég er strax orðin syfjuð og kalt við tilhugsunina að vakna svona snemma og ætla að labba niður í sporthús. þá ætti ég að vera komin með upphitunina, tek nokkrar sveiflur í tækjunum, er svo glæsileg við þetta að aðrir kikna í hnjáliðunum af öfund. svo skelli ég mér á gólfið og tek nokkrar velvaldar magaæfingar, þannig að styrnir á sixpakkið ( pakkið - pakkann hverjum er ekki sama). ooooo það verður svo gaman hjá mér :) ég hlakka svoooooo mikið til. eeeee er það ekki annars.

mér finnst illa gert að hafa svona leiðinlegt veður þegar ég er að rembast við að vera dugleg. eins og það sé ekki nógu erfitt samt. ligg hérna upp í rúmi og heyri hvernig hvín í öllu. okok ég næ kannski að magna það eitthvað upp í hausnum á mér bara við tilhugsunina að fara út í fyrramálið, en ég skal ég skal ég skal.........


annars labbaði ég niður í smáratorg í dag í húsasmiðjuna að sjálfsögðu. fólk er farið að gera grín að mér því ég er alltaf í húsasmiðjunni. það var nú ekkert lítið leiðinlegt að labba, því ef það voru ekki einhverjir slabb skaflar sem maður þurfti að vaða á gagnstéttunum, þá var rennisvell. ég veit ekki hvað ég tók margar sveiflur á leiðinni. í eitt skiptið´þá fálmaði ég út í loftið eins og maður gerir nú oft þegar maður er að detta, og greip í hann ágúst sem var á gangi þarna með mér. það sem barninu brá. ég hélt hann fengi hjartastopp. snéri sér að mér og hálf hvæsti á mig hvort ég væri að reyna að hrinda sér. ég gat nú ekki annað en hlegið, það eru allar líkur á því að ég sé að reyna að hrinda honum á planinu fyrir utan mcdonalds. nei ekki fá neinar ranghugmyndir við löbbuðum þar fram hjá við stoppuðum ekkert til að borða alveg satt. reyndar er mataræðið á mér búið að vera skelfilegt, en það verður líka tekið á því núna. engin miskun.

jólaskraut
ég er byrjuð að taka niður jólaskrautið. nota tækifærið meðan arnar er ekki hjá mér. ég er ekki viss um hvað honum finnst þegar það verður búið að fjarlægja þetta allt saman. hann hefur alveg rosalega gaman af því að leika sér með jólaskrautið. allar stytturnar eru ein risastór fjölskylda hjá honum og alltaf svaka stuð. ég þarf að finna einhverjar aðrar styttur handa honum þegar hann kemur heim aftur.

stjörnuspáin
Hugrekki og sjálfsöryggi kemur hér samstundis fram þegar vikan framundan er skoðuð hjá stjörnu tvíburans. Gleði þín við að snerta og ekki síður upplifa tilveruna er áberandi en gleymdu ekki að taka meðvitaðar ákvarðandir varðandi mál sem þú stendur frammi fyrir.

þetta veit bara á góða líkamsrækt er það ekki. ég er hugrökk og sjálfsörugg, og ánægð með lífið og tilveruna. svo ég tali nú ekki um hvað ég er meðvituð. hehe hvað viljið þið hafa það betra.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home