.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

fimmtudagur, desember 08, 2005

dagur tvö (eða þrjú fer eftir því hvernig maður telur :P )

nóttin var frekar slöpp... svaf lítið sem ekkert fyrir höfuðverk, hósta og hálsbólgu. fór með stelpunum í target og southdale shopping center. við erum búnar að komast að því að leigubílstjórarnir hér stíga ekkert í vitið. spurðum hvað hann héldi að hitinn (kuldinn) væri í celsíus gráðum og hann bara bullaði tóma steypu um allt annað en hitann.... annar gat ekki lagt saman peningana sem við létum hann fá... hann nefnilega byrjaði á dollurunum og taldi upp í sex... þá fékk hann 5 dollara seðil og fipaðist og gat ekki klárað... sá hinn sami gat ómögulega skilið að við skyldum vilja stoppa í búð á leiðinni heim til að kaupa okkur bjór og hvítvín... hélt hann ætlaði að neita því að stoppa fyrir okkur hehhee. hefur kannski hugsað með sér að þessar konur væru búnar að eyða svo miklu að við ættum bara að fara heim og leggja okkur.

en allavega... þá fékk ég loksins að komast í tæri við pharmacy ruddist inn í cough and cold deildina og keypti þar upp birgðirnar af lyfjum... er svo búin að japla á þeim með reglulegu millibili í dag, þannig að ég allavega losnaði annað slagið við hausverkinn... röddin er að vísu ekkert að snúa til baka... en skítt með það.

en nú er ég verulega lúin þannig að ég er að spá í að fara að slökkva ljósin og halla mér út af.

nánar síðar.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home