.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

sunnudagur, júlí 30, 2006

dagur 8

jæja þá er komin tími til að tygja sig heim á leið. eitthvað hafði nú töskunum fjölgað en sem betur fer þá gátum við geymt þær á hótelinu meðan við drápum tímann fram að flugi. og hvernig drápum við hann... jú við fórum að versla. :S ég hafði ekkert farið í bhs þannig að mig langaði að kíkja þangað inn og viti menn... þar gat ég keypt eitthvað af fötum bæði á strákana og sjálfa mig. þannig að ég gat farið sátt heim :)

við tókum okkur leigubíl á liverpool station, því við gátum ekki með nokkru móti hugsað okkur að druslast með allan þennan farangur í undergroundinu. það voru frekar þreyttir ferðalangar sem komu heim til sín eftir miðnætti... eftir annars vel heppnaða ferð.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home