.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

miðvikudagur, nóvember 15, 2006

æjh nú féll ég í letikast í morgun. var svooooo þreytt. vann lengi frameftir fór þar af leiðandi seint að sofa, og þá bara er ekki séns að ég merist fram úr rúminu á réttum tíma. eftir situr maður með tilfinninguna... ....af hverju fórstu ekki samt bjáninn þinn, þú hefðir haft gott af því.... en til að bæta mér það upp fór ég gangandi í dag það sem ég þurfti, svona svo ég fengi einhverja hreyfingu allavega :D

reyndar er ég búin að vera mjög dugleg í hafragrautnum sko... fæ mér hann á morgnana eða kl tíu (þegar ég druslast á æfingu). grauturinn klikkar ekki. en ég fer ekkert ofan af því að mér finnst verulega erfitt að eiga við mataræðið. það er fátt leiðinlegra að finna sér eitthvað að borða svona dagsdaglega, en kommon ekki skánar það þegar maður er að reyna að spá í hvað maður setur ofan í sig. af hverju er bara ekki einhver sem réttir mér eitthvað hollt og rétt á 2-3 tíma fresti, sem ég á að borða... þá væri ég fín... róbert þú verður bara að bjóða mér í kvöldmat ég bjarga mér sjálf með hafragraut og skyr yfir daginn ;)

nú eru félagarnir í jl húsinu alveg að bræða úr sér... fara yfirum af stressi.... isss stór dagur á morgun hjá þeim, og því nauðsynlegt að standa sig vel. spýta í lófana og láta hendur standa fram úr ermum og hvað þetta heitir nú allt saman. ég hins vegar kúri bara heima og undir sæng, því það er skítakuldi... serstaklega eftir að hafa verið labbandi í frosti og roki... bbrrrrr kalt.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home